Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Điểm đến hấp dẫn vào tháng 8. Thuê xe du lịch liên hệ 0949 856 070

Tháng 8 thời điểm bắt đầu dần kết thức những ngày nắng nóng thay vào đó là tiết trời thu mát mẻ và đây cũng là THỜI ĐIỂM ĐI DU LỊCH HẤP DẪN NHẤT trong năm. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe Hoa Mai xin giới thiệu đến bạn đọc một số điểm du lịch hấp dẫn vào tháng 8 như sau:

1. Du lịch Sa Pa - Nơi gặp gỡ đất trời

Sapa vào tháng 8 có một vẻ đẹp rất tuyệt vời, bởi lúc này lúa trên các thửa ruộng bậc thang đang vào độ chín, màu vàng và màu xanh xen lẫn đã khiến mang lại một vẻ đẹp đa sắc màu cho Sapa. Hãy đi và tự kiểm chứng nhé.





2. Mù Cang Chải

Là một huyện vùng cao nằm ở phía Tây tỉnh Yên Bái, cách Hà Nội khoảng 280km, Mù Cang Chải vào mỗi dịp thu về lại hút khách du lịch bởi những thửa ruộng bậc thang chín vàng. Đi Mù Cang Chải các bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn đất trời mênh mông từ Đèo Khau Phạ - là một trong những cung đường đèo quanh co và dốc đứng thuộc hàng bậc nhất Việt Nam. Các khu vực La Pán Tẩn, Chế Cu Nha, Lìm Mông, Lìm Thái,… là những nơi có lúa ươm vàng đẹp nhất ở Mù Cang Chải.

3. Bắc Sơn - Lạng Sơn

Mỗi độ thu về, Bắc Sơn hiện lên với một vẻ bình lặng và tươi mát. Nằm cách Hà Nội 160km, thung lũng Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn vừa mang nét hoang dã của núi đá, vừa chênh vênh bởi những con đèo ngoằn ngoèo, và cả những cánh đồng lúa sau mỗi vụ thu hoạch khiến Bắc Sơn đẹp như một bức tranh vẽ. Với địa hình bằng phẳng và điều kiện thời tiết khá dễ chịu, ở Bắc Sơn, người dân trồng hai vụ mùa vào mỗi năm. Từ trên cao, những cánh đồng lúa ở Bắc Sơn như những mảng ghép đẹp lạ kỳ, hòa lẫn giữa những vách đá cheo leo, khiến ai đến đây cũng phải ngẩn ngơ, say đắm.

Trên đây là những điểm du lịch hấp dẫn mà công ty Đầu Tư Thương Mại và Du Lịch Hoa Mai hân hạnh giới thiệu đến quý khách. Để thuê xe du lịch 4 -45 chỗ giá rẻ tại Hoa Mai quý khách vui lòng gọi đến số 0949 856 070 hoặc qua email: Hai@hoamaitour.com để có được giá thuê xe tốt nhất
Dàn xe Hoa Mai


Video:


CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI

Địa chỉ: Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline 24/7: 0949 856 070- Email:hai@hoamaitour.com.

Website: http://www.hoamaitour.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét