Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Cho thuê xe du lịch 45 chỗ tại Hà Nội. Liên hệ thuê xe giá rẻ; 0949 856 070

Cùng Hoa Mai tham quan các ngôi chùa

 quanh khu vực Hà Nội

– Chùa Tây Phương: còn có tên khác là Sùng Phúc Tự, nằm trên ngọn núi Câu Lậu, thuộc xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chùa Tây Phương được ví như một bảo tàng tượng Phật với nhiều pho tượng cổ độc đáo, sống động, có sức, có hồn. Nơi đây rất nổi tiếng trong bài thơ Các vị La Hán chùa Tây Phương của nhà thơ Huy Cận.

– Chùa Trăm Gian: hay còn gọi là chùa Quảng Nghiêm, chùa Tiên Lữ, tọa lạc ở thôn Tiên Lữ, xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Ngôi chùa có tới 104 gian, được lập từ thời vua Lý Cao Tông năm 1185, là ngôi cổ tự nổi tiếng ở Việt Nam.

– Chùa Thầy: tọa lạc ở núi Sài Sơn, thuộc làng Hoàng Xá, xã Phượng Cách, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Chùa Thầy nổi tiếng với truyền thuyết kỳ ảo, linh thiêng quanh cuộc đời pháp sư Từ Đạo Hạnh và cũng là nơi nổi tiếng bởi vẻ đẹp của non nước hữu tình, cảnh vật như ở chốn bồng lai. Chùa Thầy rất đẹp vào mùa hoa gạo nở nên lúc này rất nhiều khách du lịch muốn tới đây một lần.

Ba ngôi chùa này nằm khá gần nhau và gần đường Láng – Hòa Lạc nên các bạn có thể sắp xếp để đi các chùa này trong vòng 1 buổi hoặc 1 ngày nếu kết hợp thêm các điểm gần đó.
Trong tháng 7 này mọi người đều tranh thủ dành thời gian đi chùa thắp hương cầu bình an cho gia đình và chúng tôi luôn hy vọng rằng sẽ được đồng hành trên chặng đường cầu may mắn và hạnh phúc cho gia đình mình.
Hình ảnh xe 45 


Video xe 45 tại Hoa Mai

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
Địa chỉ: Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline 24/7: 0949 856 070
Website: http://www.hoamaitour.com 
Email: Hai@hoamaitour.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét